Nên hay không cho con học tiếng Anh tại trung tâm? - Anh ngữ BIS <

CÓ NÊN CHO CON HỌC TIẾNG ANH TẠI TRUNG TÂM?

Có nhiều cách để ba mẹ lựa chọn khi muốn giúp con học tốt tiếng Anh. Và hiện nay cách được đa số ba mẹ lựa chọn là cho con học tiếng Anh tại trung tâm. Vậy lý do là gì để ba mẹ tin tưởng đưa con đến các trung tâm tiếng Anh?

Học tiếng anh online, học tiếng Anh qua sách, học qua Youtube, tự dạy cho con … là một trong số nhiều phương pháp ba mẹ có thể lựa chọn. Nhưng nhiều ba mẹ vẫn quyết định cho con học tiếng Anh tại trung tâm vì những lý do sau đây:

1. Con được học tiếng Anh bài bản

Các trung tâm tiếng Anh uy tín chính là nơi con được học tiếng Anh một cách bài bản ngay từ đầu. Tại trung tâm, các con sẽ được học theo một lộ trình khoa học phù hợp với lứa tuổi và trình độ.

Việc kiểm tra năng lực đầu vào và tham gia học thử tại các trung tâm như AMA Quảng Ngãi … sẽ giúp các con chọn được lớp học phù hợp ngày từ đầu.

Tại trung tâm tiếng Anh, con sẽ được học tiếng Anh bài bản, không phải học theo cảm hứng.

Playtime – Giáo trình tiếng Anh chuẩn quốc tế

2. Học tiếng Anh chuẩn tại các trung tâm

Không phải ba mẹ nào cũng có đủ khả năng để dạy tiếng Anh cho con. Việc tự dạy tiếng anh cho bé hay để bé học từ phần mềm, website đôi khi có những ảnh hưởng không tốt đến khả năng tiếng Anh của con.

Tại các trung tâm tiếng Anh thì khác. Đội ngũ giáo viên tại các trung tâm uy tín sẽ có đầy đủ chuyên môn và kỹ năng để dạy con học tiếng Anh. Bên cạnh đó, việc học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ sẽ là điều cần thiết để con học được tiếng Anh chuẩn.

3. Con được luyện phản xạ và tư duy tiếng Anh

Hạn chế lớn nhất của người Việt Nam là sử dụng tư duy tiếng Việt để học tiếng Anh. Muốn có phản xạ tư duy nhanh nhạy bằng tiếng Anh như người bản ngữ, con phải được rèn luyện ngay từ khi bắt đầu học.

Vì vậy, từ độ tuổi mẫu giáo, ba mẹ nên cho con học tại các trung tâm uy tín. Giáo viên tại các trung tâm sẽ có những phương pháp hiệu quả giúp bé hình thành tư duy và phản xạ tiếng anh như trẻ em bản ngữ.

Học ngoại khóa tiếng Anh với giáo viên nước ngoài

4. Được làm quen với môi trường tiếng Anh chuẩn quốc tế

Một trong số những cách hiệu quả nhất để học ngôn ngữ là “tắm mình” trong ngôn ngữ đó. Muốn con học tốt tiếng Anh, hãy để bé được tương tác, giao tiếp thường xuyên trong môi trường tiếng Anh. Lớp học tiếng Anh với 100% giáo viên bản ngữ tại các trung tâm uy tín sẽ giúp con được trải nghiệm tất cả những điều này.

Trên đây là 4 lý do khiến cho nhiều ba mẹ lựa chọn cho con học tiếng Anh tại trung tâm. Nếu ba mẹ vẫn đang tìm cho con mình phương pháp học tiếng Anh hiệu quả thì nên xem xét đến việc cho con đến các trung tâm Anh ngữ nhé.

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp dành cho học viên từ 3-16 tuổi.

Địa chỉ:

*** BIS1: 126 Trương Định, P. Trần Phú, Tp. Quảng Ngãi
*** BIS2: 235 Nguyễn Công Phương, P Nghĩa Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại:

*** BIS1: 0255 222 55 99
*** BIS2: 0255 222 58 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/ 

Youtube:   https://www.youtube.com/channel/UCs4I2KW3dSRWvbAiR1j0MHg

Group:      https://www.facebook.com/groups/gocchameanhngubis/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *