Những ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em - Anh ngữ BIS <

NHỮNG ỨNG DỤNG HỌC TIẾNG ANH CHO TRẺ EM HIỆU QUẢ KHÔNG NÊN BỎ QUA

Ba mẹ có con đang học mẫu giáo. Con bạn đang học tiếng Anh. Ba mẹ muốn tìm kiếm những ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em phù hợp với con. Vậy thì ba mẹ hãy cho con học tiếng Anh qua 5 ứng dụng trong bài viết này nhé.

Hiện nay, các con được tiếp xúc khá sớm và cũng khá quen thuộc với các thiết bị hiện đại như điện thoại, máy tính bảng … Đừng để diện thoại chỉ là thiết bị để con chơi trò chơi. Tại sao ba mẹ không để điện thoại trở thành một công cụ hỗ trợ việc học tiếng Anh cho con. Hiện nay, có rất nhiều các ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em để ba mẹ lựa chọn. Nếu lựa chọn được ứng dụng phù hợp thì đó sẽ là phương pháp hỗ trợ hữu hiệu cho việc học tiếng Anh của các con.

1. LearnEnglish Kids: Phonics Stories, videos

LearnEnglish Kids là ứng dụng học tiếng Anh dành cho con dưới 12 tuổi. Trong đó tập hợp bộ sưu tập video về các câu chuyện cổ tích nổi tiếng đi kèm nhiều mini game thú vị. Điều này giúp con phát triển khả năng ngôn ngữ vô cùng hiệu quả.

Các câu chuyện trong LearnEnglish Kids đi kèm lời thoại ngộ nghĩnh và câu từ đơn giản. Chính vì vậy mà LearnEnglish Kids rất phù hợp với các con. Các con sẽ học tiếng Anh vui và dễ dàng hơn với các trò chơi, bài hát, câu chuyện.

2. Ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em: English for Kids

Đây là ứng dụng hù hợp cho con từ 3 – 10 tuổi học tiếng Anh. English for Kids được thiết kế cho từng độ tuổi. Ứng dụng có nội dung phù hợp cho con với các chủ đề xung quanh trường học và cuộc sống.

English for Kids giúp các con làm quen bước đầu với các kiến thức tiếng Anh cơ bản. Con có thể bắt đầu làm quen với các từ mới thông qua những hình ảnh và trò chơi.

Ứng dụng này giúp con học tiếng Anh qua các chủ đề như chữ cái, chữ số, hoa quả, bông hoa, động vật, thức ăn…

Ứng dụng có giao diện bắt mắt. Các bài học mang đầy tính sáng tạo giúp con tiếp thu tiếng Anh tốt hơn. Mỗi ngày English for Kids sẽ có 1 bài học đòi hỏi con phải làm quen với các bài học đó hàng ngày từ video, hoạt hình, truyện cổ tích tiếng Anh, âm nhạc…

3. Learning Time with Timmy 1,2 & 3

Ứng dụng được thiết kế dựa trên cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Shaun the Sheep Movie. Với ứng dụng này, các con sẽ hứng thú học hơn vì có sự hướng dẫn cách chơi và học tiếng Anh cùng chú cừu Timmy.

Learning Time With Timmy được thiết kế dành cho các con từ 3-6 tuổi đang học tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ 2. Có 3 trò chơi thú vị chứa đựng các bài học bổ ích về cụm từ, rèn luyện kỹ năng nhận thức như xác định và phân loại.

Với ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em này, các con sẽ được học nhiều chủ đề tiếng Anh thú vị như: màu sắc, số, động vật …

4. Fun Easy Learn 

Fun Easy Learn là hãng chuyên về các ứng dụng giúp tạo ra cách học tiếng Anh cho trẻ em dễ dàng nhất và thú vị nhất.

Những phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em của hãng giúp các con có thể học tiếng Anh nhanh chóng. Đặc biệt đây là một ứng dụng hoàn hảo cho con học từ vựng tiếng Anh từ đơn giản nhất. Ứng dụng này có hơn 6000 từ được giải thích vô cùng dễ hiểu kèm hình ảnh.

5. ABC Kids – Tracing & Phonics

Đây là ứng dụng phù hợp cho con mẫu giáo học tiếng Anh. Con sẽ được học tiếng Anh qua các trò chơi tìm đồ vật. Các trò chơi này giúp con nhận ra hình dạng chữ cái, kết hợp với âm thanh phát âm từng từ. Trò chơi này sẽ giúp đánh thức khả năng phản xạ nghe của các con ngay từ khi còn nhỏ.

Các trò chơi liên quan đến bảng chữ cái tiếng Anh cho trẻ em đơn giản như viết chữ cái theo hướng dẫn. Ứng dụng này có giao diện vô cùng bắt mắt tươi sáng giúp giữ trẻ tập trung vào đọc bảng chữ cái và viết. Người lớn có thể dễ dàng truy cập các thiết lập để tham gia chế độ giáo viên và cùng dạy cho con.

Trên đây là 5 ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em vô cùng hiệu quả. Ba mẹ không nên bỏ lỡ những ứng dụng tuyệt với này khi con học tiếng Anh từ mẫu giáo. Tuy nhiên, những ứng dụng này chỉ nên là công cụ hỗ trợ. Việc học tiếng Anh của con không nên phụ thuộc hoàn toàn vào các ứng dụng. Để việc học của con có kết quả tốt nhất thì ba mẹ vẫn nên cho con tham gia các lớp học tiếng Anh mẫu giáo nhé.

——————————————————–

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình dạy kèm tiếng Anh tích hợp dành cho học viên từ 3-16 tuổi.

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *