NÊN HỌC TIẾNG ANH VỚI GIÁO VIÊN BẢN NGỮ HAY GIÁO VIÊN VIỆT NAM? - ANH NGỮ BIS - DẠY KÈM ANH NGỮ <

NÊN HỌC TIẾNG ANH VỚI GIÁO VIÊN BẢN NGỮ HAY GIÁO VIÊN VIỆT NAM?

Học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, con tỏ ra tự tin khi giao tiếp tiếng Anh. Tuy nhiên điểm tiếng Anh của con tại trường lại không tốt. Đó là thực tế chung của rất nhiều học sinh hiện nay khi học tiếng Anh. Điều này khiến cho ba mẹ lo lắng. Và ba mẹ đang cần một chương trình học tiếng Anh tối ưu nhất cho con.

Trong quá trình lựa chọn khóa học cho con, ba mẹ sẽ phân vân giữa việc nên cho con học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ hay giáo viên Việt Nam. Hôm nay, Anh ngữ BIS sẽ cho ba mẹ cái nhìn tổng quan nhất về vấn đề này.

1. Học tiếng Anh với 100% giáo viên bản ngữ có thật sự toàn ưu điểm?

Nghĩ đến học tiếng Anh chuẩn, nhiều ba mẹ thường nghĩ tốt nhất là học với giáo viên bản ngữ. Tuy nhiên, việc học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ không phải lúc nào cũng đem lại hiệu quả. Nhất là đối với việc học tiếng Anh tại trường của các con.

Học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ

Vậy lý do dẫn đến điều này là gì?

– Giáo viên nước bản ngữ khó nắm bắt được trình độ cũng như văn hóa của học viên. Điều này rất quan trọng với một phương pháp giảng dạy tối ưu.

– Đối với những học viên mới học tiếng Anh, vì trình độ chưa đủ nên đôi khi giáo viên bản ngữ sẽ gặp khó khăn trong việc giúp học viên hiểu và nắm bắt được vấn đề ngữ pháp phức tạp.

– Hơn nữa, hình thức và nội dung các bài thi của học viên hoàn toàn xa lạ với giáo viên bản ngữ. Do đó, rất khó để giáo viên bản ngữ có thể đáp ứng được nhu cầu của học viên.

Chính vì thế, việc học tiếng Anh 100% với giáo viên bản ngữ sẽ dẫn đến việc học viên có thể giao tiếp, thực hành rất tốt. Tuy nhiên con sẽ gặp khó khăn trong các kỳ thi thiên về lý thuyết kiểu truyền thống.

2. Những ưu điểm của việc học tiếng Anh với giáo viên Việt Nam

Nhiều ba mẹ cho con học tiếng Anh với giáo viên Việt Nam để giải quyết hạn chế về ngữ pháp. Việc học với giáo viên Việt Nam có những ưu điểm nổi trội như sau:

– Họ đã trải qua quá trình học tiếng Anh như học viên nên sẽ thấu hiểu khó khăn của học viên hơn.

– Họ nhạy cảm hơn đối với nhu cầu và khó khăn của học viên.

– Giáo viên Việt Nam có thể tận dụng được lợi ích của việc có cùng tiếng mẹ đẻ với học viên.

– Họ có thể cung cấp cho học viên nhiều thông tin hơn về tiếng Anh.

– Giáo viên Việt Nam hiểu rõ cách thức các bài thi, bài kiểm tra của học viên. Vì vậy, họ sẽ có phương pháp giảng dạy phù hợp để đảm bảo điểm số trong các kỳ thi.

– Giáo viên Việt Nam có thể dễ dàng nắm bắt được các lỗi của học viên để sửa lỗi. Đồng thời học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức ngữ pháp khi được chia sẻ bằng tiếng Việt.

Rõ ràng, việc học tiếng Anh với giáo viên Việt Nam cũng có những ưu điểm rất lớn.

Học tiếng Anh với giáo viên Việt Nam

3. Phương pháp nào giúp con học tiếng Anh toàn diện?

Qua phân tích, học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ và học giáo viên Việt Nam đều có ưu và nhược điểm nhất định. Vì vậy, để con phát triển tiếng Anh toàn diện, ba mẹ cần lựa chọn cho con một chương trình học tối ưu.

Một chương trình học tối ưu là có thể tận dụng tối đa ưu điểm của các phương pháp. Là một chương trình học không khiến các con phải mệt mỏi vì phải học 2 lớp học với giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam riêng biệt, 2 chương trình học riêng biệt, không liên quan đến nhau.

Hy vọng với những gợi ý trên, ba mẹ sẽ lựa chọn được chương trình học tiếng Anh tốt nhất cho con.

——————————————————-

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Mô hình học tích hợp giữa tiếng Anh phổ thông và tiếng Anh quốc tế theo hình thức học kèm.

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *