Học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ - Trung tâm Dạy Kèm Tiếng Anh BIS. <

HỌC TIẾNG ANH VỚI GIÁO VIÊN BẢN NGỮ NHƯ THẾ NÀO MỚI HIỆU QUẢ?

Hiện nay khi hỏi trung tâm học tiếng Anh cho con, nhiều bố mẹ đặt tiêu chuẩn giáo viên bản ngữ lên hàng đầu.Tuy nhiên, khi con học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ vẫn có những vấn đề phát sinh. Vậy học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ như thế nào mới là tốt nhất cho con?

Bài viết hôm nay sẽ cho bố mẹ câu trả lời cho vấn đề trên. Bố mẹ hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về việc cho con học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ qua những chia sẻ dưới đây.

1. Ưu thế khi học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ

Việc bố mẹ tìm kiếm trung tâm có giáo viên nước ngoài cho con cũng là điều dễ hiểu. Bởi vì về mặt ngôn ngữ, giáo viên nước ngoài sẽ có ưu thế hơn so với giáo viên Việt Nam.

Về phát âm, giáo viên bản ngữ có lối phát âm chuẩn bẩm sinh (native pronunciation). Dù họ có nói tiếng Anh kiểu kết hợp như Anh – Mỹ, Anh – Anh hay Anh – Australia thì đó đều là thứ tiếng Anh chuẩn mực và phổ biến. Giáo viên bản ngữ có lợi thế về phát âm hơn hẳn những giáo viên phát âm Anh – Việt. Họ sẽ luôn là mẫu chuẩn mực cho học sinh phát âm theo.

Hơn nữa việc tiếp xúc nhiều với giáo viên bản ngữ sẽ giúp con hình thành phản xạ giao tiếp tiếng Anh tự nhiên. Từ đó, các con sẽ tự tin hơn khi gặp người nước ngoài.

2. Một vài nhược điểm khi học tiếng Anh trẻ em với giáo viên bản ngữ

Trong phạm vi bài viết, Anh ngữ BIS chỉ chia sẻ những nhược điểm của giáo viên bản ngữ trong việc dạy tiếng Anh trẻ em.

Trẻ em thực sự tiếp nhận ngôn ngữ thứ 2 rất tốt, càng sớm lại càng tốt. Tuy nhiên, tâm lí của trẻ em Việt Nam khác biệt so với quốc gia khác. Sự bao bọc của cha mẹ khiến nhiều trẻ rất nhút nhát. Từ đó các con sẽ dễ choáng ngợp khi những buổi học đầu tiên đã phải tiếp xúc với giáo viên nước ngoài. Trẻ rất dễ dẫn đến tình trạng “khủng hoảng ngôn ngữ”.

Trẻ em Việt Nam thích được cổ vũ, động viên và sát sao trong học tập. Tuy nhiên giáo viên bản ngữ lại không thể đảm bảo điều này.

Đọc thêm: Học tiếng Anh với 100% giáo viên bản ngữ – Nên hay không?

3. Giải pháp hoàn hảo cho việc học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ

Hiện nay, rất nhiều giáo viên tiếng Anh Việt Nam được đào tạo bài bản, chuyên môn tốt. Và đặc biệt có rất nhiều giáo viên có nhiệt huyết với nghề, tình yêu với trẻ.

Giáo viên Việt có khả năng truyền cảm hứng học tập cho con. Giáo viên Việt sẽ làm tốt hơn việc động viên, khích lệ tinh thần học tiếng Anh của các con. Giáo viên Việt Nam sẽ dễ dàng hơn trong việc theo dõi tình hình phát triển ngôn ngữ của các con.

Chính vì vậy, việc con được học một chương trình tiếng Anh có sự kết hợp giữa giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn.

Giáo viên Việt Nam sẽ là người đầu tiên truyền đạt những kiến thức tiếng Anh cho con. Giáo viên Việt Nam sẽ là người dẫn dắt để con làm quen với tiếng Anh. Giáo viên bản ngữ sẽ đóng vai trò giúp con ôn luyện tiếng Anh. Giáo viên bản ngữ sẽ giúp con phát triển các kỹ năng nghe nói tiếng Anh theo đúng chuẩn quốc tế. Học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ con cũng sẽ luyện được khả năng phản xạ tiếng Anh.

Với sự giảng dạy linh hoạt như vậy, trẻ vừa không bị bỡ ngỡ khi bắt đầu học tiếng Anh. Các con vừa có thể tiếp thu ngôn ngữ hiệu quả mà lại vẫn có cơ hội được luyện tập với giáo viên nước ngoài một cách dễ dàng và vui vẻ. Với sự kết hợp này, tiếng Anh của các con sẽ không chỉ dừng lại ở việc ghi nhớ những từ vựng, ngữ pháp. Các con còn có thể áp dụng từ vựng, ngữ pháp vào các câu nói một cách linh hoạt.

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bố mẹ có thêm thông tin khi lựa chọn lớp học tiếng Anh trẻ em cho con.

——————————————————-

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình học tiếng Anh tích hợp hiệu quả dành cho trẻ từ 3-16 tuổi.

Đăng ký ngay để nhận 2 buổi học thử miễn phí.

Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *