Trung tâm tiếng Anh cho trẻ mầm non - Anh ngữ BIS <

CHỌN TRUNG TÂM TIẾNG ANH CHO TRẺ MẦM NON

Để có quyết định đúng khi chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ mầm non, bố mẹ cần nắm rõ thông tin về trường học, khóa học. Bố mẹ có thể tham khảo phụ huynh khác và trực tiếp đến tham quan… để chọn trường thích hợp cho bé.

Một trong những giai đoạn để trẻ bắt đầu học tiếng Anh chính là mầm non, từ 4 – 6 tuổi. Lần đầu tiên cho trẻ tiếp xúc với tiếng Anh nên việc lựa chọn trường đóng vai trò quan trọng. Những gợi ý trong bài viết này sẽ giúp bố mẹ đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn.

1. Tìm hiểu kỹ thông tin trung tâm tiếng Anh cho trẻ

Hiện nay, các trung tâm dạy tiếng Anh trẻ em xuất hiện ngày càng nhiều. Để lựa chọn được nơi tin tưởng, chất lượng cho con, bố mẹ nên có sự tìm hiểu thông tin một cách cẩn trọng.

Các trung tâm tiếng Anh chất lượng hiện nay đều có kênh riêng để thông tin và tương tác với người học, người xem. Các kênh thông tin này bao gồm: Website, Fanpage, Youtube, G+… Bố mẹ có thể truy cập vào các kênh này để tìm hiểu về khóa học, chi tiết về chương trình học, học phí và thông tin khác.

Bố mẹ đừng bỏ qua thông tin trên các phương tiện báo chí về trung tâm Anh ngữ mà mình đang quan tâm. Đây là nguồn thông tin khách quan. Với nguồn thông tin này, bố mẹ sẽ có cái nhìn đa chiều để có thể so sánh và lựa chọn chính xác hơn.

Các kênh cung cấp thông tin về trung tâm tiếng Anh

2. Tham khảo những phụ huynh khác

Phản hồi, kinh nghiệm từ bố mẹ đã có con theo học ở các trung tâm tiếng Anh là sẽ là nguồn thông tin hữu ích. Hầu hết diễn đàn về giáo dục, chia sẻ kinh nghiệm của các bố mẹ đều có khá nhiều thông tin hữu ích để tham khảo.

Bên cạnh các diễn đàn, bố mẹ có thể tham khảo ý kiến của phụ huynh trên website, mạng xã hội… của các trung tâm tiếng Anh cho trẻ em. Kết hợp từ nhiều nguồn thông tin, bố mẹ phần nào đánh giá được về uy tín, chất lượng của trung tâm.

3. Lựa chọn trung tâm và khóa học phù hợp

Sau khi đã có vài lựa chọn ban đầu, bố mẹ cần lựa chọn trường và khóa học phù hợp. Bố mẹ có thể xem xét nhiều yếu tố như:

  • Môi trường học tập

  • Điều kiện cơ sở vật chất

  • Chương trình học có đáp ứng đúng mong muốn của gia đình khi cho con theo học hay không?

  • Vị trí trường thuận tiện cho việc đưa đón

  • Chương trình học phù hợp với năng lực của bé…

Sau khi xem xét các yếu tố trên, bố mẹ sẽ tìm được trung tâm có các yếu tố phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

4. Dẫn con cùng đi tham quan trung tâm tiếng Anh và nghe tư vấn

Khi làm bất kể việc gì cũng cần có sự yêu thích mới có thể mang lại kết quả tốt. Việc học tiếng Anh của bé cũng vậy, cần sự yêu thích. Môi trường tạo sự hứng thú, lôi cuốn sẽ khiến bé học tập kiên trì và thích đến lớp.

Vì vậy, bố mẹ hãy dẫn bé theo cùng khi đến trung tâm tiếng Anh trẻ em để tìm hiểu. Tham khảo thêm ý kiến của con trước trước khi quyết định cũng là yếu tố cần thiết.

Dẫn còn đến trung tâm tiếng Anh cho trẻ em để tìm hiểu.

5. Cho bé thi xếp lớp để chọn lớp học tiếng Anh

Mỗi trẻ sẽ có xuất phát điểm khác nhau khi bắt đầu học. Nhiều bé đã được dạy tiếng Anh tại gia đình trước đó. Bố mẹ cần yêu cầu cho bé thi kiểm tra năng lực để lựa chọn khóa học tiếng Anh phù hợp với trình độ.

Điều này rất quan trọng. Các bé học lớp đúng với trình độ sẽ có thể theo kịp nội dung và yêu thích học. Từ đó khả năng tiếng Anh mới có sự tiến bộ theo thời gian.

Việc lựa chọn được một trung tâm tiếng Anh trẻ em phù hợp với con là điều rất quan trọng. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bố mẹ dễ dàng đưa ra quyết định khi chọn trung tâm tiếng Anh cho trẻ.

——————————————————-

TRUNG TÂM DẠY KÈM TIẾNG ANH BIS

Chương trình học tiếng Anh tích hợp hiệu quả dành cho trẻ từ 3-16 tuổi.

Đăng ký ngay để nhận 2 buổi học thử miễn phí.

Hoặc liên hệ ngay với chúng tôi tại:

Địa chỉ: 126 Trương Định, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 0255 222 55 99

Facebook: https://www.facebook.com/BISdaykemAnhngu/

Leave Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *